สูตรบาคาร่าที่ดีที่สุด LEICESTER CITY SIGN DEFENDER WESLEY FOFANA จาก SAINT-ETIENNE



เลสเตอร์ซิตี้เซ็นสัญญากับเวสลีย์โฟฟาน่ากองหลังจากแซงต์เอเตียนด้วยค่าตัว 35 ล้านยูโร (31.8 ล้านปอนด์)


Fofana ได้ลงนามข้อตกลงห้าปีที่ King Power Stadium ในขณะที่ราคาอาจเพิ่มขึ้นอีก 5 ล้านยูโรหากพบส่วนเสริม


"ฉันมีความสุขมากที่ได้มาที่นี่ฉันเฝ้าดูเลสเตอร์ซิตี้อย่างใกล้ชิดตั้งแต่พวกเขาคว้าแชมป์และพวกเขาเป็นสโมสรชั้นนำในพรีเมียร์ลีก" โฟฟาน่ากล่าวในแถลงการณ์


"ฉันรู้ว่าฉันจะได้เรียนรู้มากมายจากผู้เล่นและผู้จัดการทีมที่นี่ซึ่งเป็นหนึ่งในเหตุผลหลักที่ฉันมาฉันแทบรอไม่ไหวที่จะเริ่มต้น"


Fofana วัย 19 ปีเป็นการลงนามในหน้าต่างการย้ายทีมครั้งที่สามของเลสเตอร์หลังจากการมาของ Timothy Castagne ฟูลแบ็กจากอตาลันต้าและปีก Cengiz Under ยืมตัวจาก Roma


เลสเตอร์เป็นผู้นำระดับต้น ๆ ของพรีเมียร์ลีกด้วยคะแนนสูงสุดจากสามเกม

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เว็บแทงบอลอันดับ1 ดาราฮอลลีวูด Ryan Reynolds และ Rob McElhenney ในการเสนอราคาเทคโอเวอร์ Wrexham

UFABET ไม่ผ่านเอเย่นต์ ข้อตกลงที่ตกลงกัน: อาร์เซนอลตั้งเป้าไว้ที่ 20 ล้านยูโรสำหรับเอซ แต่อุปสรรคสุดท้ายยังคงอยู่

เว็บแทงบอล สเต็ปออนไลน์ รายงานการแข่งขัน | โรชเดล 0-0 แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด (ยู 21) (4-5 ปากกา)